แฟรนไชส์ Battlefield ของ EA นำโหมดเกมที่แฟนประทับใจกลับมาได้

แฟรนไชส์ Battlefield ของ EA นำโหมดเกมที่แฟนประทับใจกลับมาได้

การยื่นสัญลักษณ์ปัจจุบันบางทีอาจชี้ว่า EA คิดแผนที่จะนำโหมดเกม Incursions ยอดฮิตมาสู่ Battlefield 2042 หรือเกมในอนาคต โหมดผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยตามทีมเปิดตัวใน Battlefield 1 แม้กระนั้นไม่มีใน Battlefield 5 และก็ Battlefield 2042
EA และก็ DICE เปิดตัวเกม Battlefield ปัจจุบัน Battlefield 2042 ในพ.ย. 2021 ได้รับการตอบกลับอย่างล้นหลาม โดยมีคะแนน Metacritic อยู่ในตอน 64-68 แต่กระนั้น เกมดังที่กล่าวมาแล้วก็ยังไกลห่างจากความตาย โดยที่ DICE ยังคงปลดปล่อยเนื้อหาใหม่อย่างสม่ำเสมอปรับแก้ Battlefield 2042 อย่างเป็นจริงเป็นจัง
ฤดูกาลที่ 6: Dark Creations เปิดตัวตอนวันที่ 10 ต.ค. โดยเสนอแผนที่ “Redacted” ใหม่ แล้วก็เพิ่มรายละเอียดแนวสยองขวัญให้กับเกมไซไฟ การตั้งค่า -fi
ช่วงวันที่ 22 เดือนกันยายน 2023 Electronic Arts ได้ยื่นตราสำหรับคำว่า “Incursion” EA ยังมิได้ออกคำแถลงเกี่ยวกับสัญลักษณ์ และไม่มีข้อมูลตอนนี้เกี่ยวกับแผนของผู้พิมพ์ Electronic Arts บางทีอาจเปิดไฟเขียวให้กับเกมใหม่ชื่อ Incursion รวมทั้งมีชื่อเสียงกล่าวบางทีอาจปราศจากความเกี่ยวโยงกับ Battlefield อะไร
ชื่อนี้คล้ายกับโหมดเกม “Incursions” จาก Battlefield 1 มากมาย เพราะเหตุว่าได้รับการตอบกลับอย่างล้นหลามจากโหมดผู้เล่นผู้คนจำนวนมากแบบห้าต่อห้าของเกมสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง EA บางทีอาจกำลังตระเตรียมที่จะนำมันกลับมาในแบบอย่างใดแบบหนึ่ง
โหมด Incursions ของ Battlefield 1 ปรับปรุงมาจากโหมด Competitive Match จากส่วนเสริม Gateway ของ Battlefield: Hardline Incursions จะนำกลุ่มที่มีผู้เล่นห้าคนมาชิงชัยกันสำหรับเพื่อการต่อสู้ขนาดเล็กต่อเนื่องกัน Incursions เวอร์ชันมาตรฐานทำให้กลุ่มชิงชัยกันเพื่อควบคุมธงสามธง
กลุ่มชนะโดยการรวบรวมตั๋วให้ได้มากที่สุดโดยการถือธง ฆ่าศัตรู รวมทั้งทำลายยานพาหนะของศัตรู แผนที่ Sinai Desert รวมทั้ง Amiens ของ Battlefield 1 ยังมี Incursions เวอร์ชันพิเศษที่เรียกว่า King of the Hill แล้วก็ Squad Breakthrough มีความไม่เหมือนอย่างเป็นจริงเป็นจังแต่ว่ายังคงรักษาคุณลักษณะหลักหลายประการที่เช่นกันไว้
แน่ๆว่าตอนนี้ยังเป็นไปไม่ได้ทราบได้ว่าโหมด Incursion ใหม่จะเป็นยังไง บางทีอาจเป็นได้ว่าบางอย่างที่คล้ายกับโหมด Battlefield 1 บางทีอาจกลับมาอีกทีในช่วงฤดูกาลหน้าของ Battlefield 2042 หรือแม้กระทั้งเกม Battlefield ใหม่ที่มิได้บอกกล่าวล่วงหน้า สมมุติว่าสัญลักษณ์ของ EA อ้างถึงโหมดเกมเลย เป็นข้อสมมติฐานเพราะเหตุว่าขาดข้อมูล