เกม Xbox Game Pass วันแรกได้รับการอัพเดตใหม่

เกม Xbox Game Pass วันแรกได้รับการอัพเดตใหม่

เกม Metroidvania ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lovecraft อย่าง The Last Case of Benedict Fox พัฒนาโดย Plot Twist และจัดจำหน่ายโดย Rogue Games เพิ่งได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ แม้ว่าการอัปเดตนี้จะไม่เพิ่มเนื้อหาในเกมใหม่สำหรับผู้เล่น Xbox Game Pass แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนที่ครอบคลุมซึ่งเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมอย่างมีนัยสำคัญ

The Last Case of Benedict Fox เปิดตัวในงาน Xbox และ Bethesda Showcase ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ตัวอย่างเกมเพลย์ที่ตามมาเป็นการแอบดูโลกของเกม โดยเน้นองค์ประกอบต่างๆ เช่น แผนที่ ระบบอัปเกรด เกมเพลย์แอคชั่นแบบไดนามิก และการเล่าเรื่องที่ครอบคลุมบางส่วน

ผู้เล่นจะได้รับเชิญให้ก้าวเข้าสู่โลกของนักสืบ Benedict Fox ที่ซึ่งพวกเขาเผชิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวของจักรวาลและคลี่คลายความลึกลับของการฆาตกรรมและการหายตัวไปภายในคฤหาสน์อันน่าขนลุก

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ความคาดหวังของแฟนๆ เพิ่มมากขึ้นด้วยการประกาศวันเข้าฉายของ The Last Case of Benedict Fox และตัวอย่างความยาว 16 นาทีที่มีรายละเอียด เกมดังกล่าววางจำหน่ายบนชั้นวางเสมือนจริงในวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566 และถึงแม้จะได้รับการตอบรับที่ดีเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ที่โดดเด่น

การควบคุมที่เชื่องช้า เพื่อจัดการกับข้อกังวลเหล่านี้ การอัปเดตล่าสุดของเกมได้รวมการปรับปรุงมากมายไว้ด้วยกัน ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการรีแมป MNK และเลย์เอาต์คอนโทรลเลอร์ที่ปรับแต่งได้ ระบบกล้องที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น และการตอบสนองการควบคุมที่เพิ่มขึ้น

ระบบการต่อสู้และแอนิเมชั่นได้รับการปรับปรุง ในขณะที่กลไกการต่อสู้ระยะประชิดและการเล็งก็ได้รับการเร่งเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

ศัตรูได้รับการปรับสมดุลใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นของผู้เล่น และผู้ที่มองหาความท้าทายที่น้อยลงจะชื่นชอบโหมดความยากง่ายที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมเครื่องหมายภารกิจ การอัปเดตยังทำให้ UI และเครื่องหมายแผนที่ดีขึ้น ปรับปรุงประสบการณ์การติดตามความคืบหน้า

คุณลักษณะที่โดดเด่นคือการปรับปรุงตัวต่อปริศนาเปียโนใหม่ทั้งหมด โดยขณะนี้มีกล้องที่ใช้งานง่ายขึ้นและ UI ที่อัปเดตแล้ว สุดท้ายนี้ การอัปเดตจะจบลงด้วยการปรับปรุงความเสถียรของเกมโดยรวม การปรับเสียง และการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ มากมาย